AIS Fibre โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม – เป็นบริษัทเดียวในไทย ที่ได้รับรางวัล Stevie® Awards ชั้นนำในปี 2023

463 จำนวนผู้เข้าชม  | 

AIS Fibre โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม – เป็นบริษัทเดียวในไทย ที่ได้รับรางวัล Stevie® Awards ชั้นนำในปี 2023

AIS Fibre โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม – เป็นบริษัทเดียวในไทย ที่ได้รับรางวัล Stevie® Awards ชั้นนำในปี 2023 ยืนยันสถานะเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบ้านเบอร์ 1 ในประเทศไทย

AIS Fibre ได้เน้นบทบาทผู้นำด้านบรอดแบนด์คงที่ในประเทศไทยด้วยพันธกิจในการขยายเน็ตเวิร์กอินเทอร์เน็ตที่บ้าน ในเวลาเดียวกัน AIS Fibre กำลังพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่องด้วยนวัตกรรมในด้านอินเทอร์เน็ตบ้านเพื่อให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าในประเทศไทย บริษัทอีกครั้งตอกย้ำความสามารถในการส่งผลกระทบในตลาดอินเทอร์เน็ตบ้าน โดยได้รับรางวัลระดับโลกชั้นนำ “Award for The Innovative Use of Technology in Customer Service -Telecommunications industries” จากเวที Stevie® Awards 2023 รางวัล Stevie® Awards ชื่อดังระดับโลกจากสหรัฐอเมริกาถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2002 เพื่อการรับรู้ความเยี่ยมยอดในด้านเทคโนโลยี การตลาด และการบริการลูกค้า รางวัลสำหรับ AIS Fibre เป็นการแสดงให้อีกครั้งถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการให้บริการตามมาตรฐานระดับนานาชาติ



นางสาวสุนีย์ โรจนโอฬารรัตน์ หัวหน้าแผนกงานบริหารการตลาด ธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ AIS กล่าวว่า "การได้รับรางวัล Award for The Innovative Use of Technology in Customer Service - อุตสาหกรรมโทรคมนาคม จาก Asia-Pacific Stevie® Awards ปี 2023 เป็นการเน้นให้เห็นถึงพันธกิจของ AIS ไฟเบอร์ในการมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่อง โดยเราตั้งคำถามและสร้างมาตรฐานใหม่ในตลาดอยู่เสมอและนำมาสู่การให้บริการแก่ลูกค้า เหล่านี้รวมถึงนวัตกรรมเช่นเราเตอร์ที่ใช้ AI เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการส่งสัญญาณด้วย Smart WiFi ที่สามารถแบ่งความเร็วให้กับผู้ใช้ตามการใช้งานของผู้บริโภคที่แตกต่างกันได้ นอกจากนี้ เรายังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง เช่น "1 Gbps ทุกห้อง" ครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นระบบสายแก้วใยอัจฉริยะที่ให้สัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 1 Gbps ถึงทุกห้องในบ้าน

"นี่ยังรวมถึงความมุ่งมั่นของเราในการให้บริการ AIS ไฟเบอร์ และเรายังคงเป็นผู้ให้บริการแรกที่รับประกันการให้บริการลูกค้าในการแก้ไขปัญหาภายใน 24 ชั่วโมง วันนี้เป็นขั้นตอนสำคัญอีกขั้นของการนำเทคโนโลยี Intelligent Service เข้ามาใช้งาน โดยที่ AI ถูกใช้งานเป็นตัวช่วยเพื่อแก้ไขปัญหาการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง"



"นอกจากนี้ อีกหนึ่งเหตุผลที่ AIS ไฟเบอร์ได้รับรางวัล Award For The Innovative Use of Technology in Customer Service - อุตสาหกรรมโทรคมนาคม ที่งาน Asia-Pacific Stevie® Awards ปี 2023 นี่เป็นการแสดงให้เห็นว่า AIS ไฟเบอร์เป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตที่ได้รับการเสนอชื่อในกลุ่มผู้เข้าชิงในกว่า 10,000 ชื่อที่มีความสนใจจาก 29 ประเทศในเอเชีย-แปซิฟิก ผู้ที่คาดว่าจะเป็นผู้ชนะได้รับการคัดกรองโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีความเชี่ยวชาญทางหลากหลายทั่วโลก ความสำเร็จในปีนี้เป็นแหล่งความภาคภูมิใจอย่างยิ่งสำหรับ AIS ไฟเบอร์ และจะเป็นแรงบันดาลใจให้ทีมงานของเรายืนหยัดในการทำงานเพื่อให้บริการอินเทอร์เน็ตที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าไทยของเรา"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้