AIS Fibre ร่วมมือกับ Netflix ด้วยโปร "Netflix Lover" เริ่มต้น 999 บาท/เดือน

431 จำนวนผู้เข้าชม  | 

AIS Fibre ร่วมมือกับ Netflix ด้วยโปร "Netflix Lover" เริ่มต้น 999 บาท/เดือน

AIS Fibre ร่วมมือกับ Netflix ด้วยโปร "Netflix Lover" เริ่มต้น 999 บาท/เดือน

AIS Fibre ได้ผนึกกำลังร่วมมือกับ Netflix เพื่อสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในประสบการณ์บ้านของคุณด้วย ‘เน็ตบ้าน พร้อม Netflix' ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับความบันเทิงอย่างเต็มความสามารถบนอินเทอร์เน็ตที่เร็วที่สุดในประเทศไทย ด้วยราคาเพียง 999 บาท/เดือน

AIS Fibre ยังคงเน้นการทำธุรกิจในแนวทางประสบการณ์ดิจิทัลสำหรับคนไทย ซึ่งสอดคล้องกับวิถีชีวิตที่หลากหลายของคนไทยในบ้าน โดยเฉพาะในด้านบันเทิงในบ้านผ่านสื่อดิจิทัล ในปัจจุบัน AIS Fibre ได้ร่วมมือกับ Netflix ซึ่งเป็นผู้นำด้านการสตรีมมิ่งระดับโลกในประเทศไทย เพื่อนำเสนอบริการอินเทอร์เน็ตที่ให้มิตรภาพใหม่ในแพ็กเกจ 'Netflix Lover' ซึ่งมาพร้อมกับบริการบอร์ดแบนด์ที่รวมเนื้อหาไทยและต่างประเทศ รวมถึงซีรีส์ทีวี ภาพยนตร์ การ์ตูน และอนิเมชั่นบนแพลตฟอร์ม Netflix ผ่าน AIS PLAYBOX ซึ่งเป็นศูนย์รวมบันเทิงระดับโลก โดยมีข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าบริการอินเทอร์เน็ตที่ให้ความเร็วสูง 1 Gbps/500 Mbps ในราคาแนะนำ 999 บาทต่อเดือนสำหรับแพ็กเกจ Netflix Premium



นางสาวสุนีย์ โรจนโอฬารรัตน์ หัวหน้าแผนกงานบริการการตลาดธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ AIS กล่าวว่า "คอนเซปต์ของประสบการณ์ดิจิทัลสำหรับคนไทยคือการให้ตัวเลือกในการบันเทิงในบ้านที่หลากหลายเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การดูที่อัพเกรด ที่เกิดขึ้นเหนือมาตรฐาน ที่เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาอินเทอร์เน็ตบ้านที่มีประสิทธิภาพ เร็ว และแข็งแกร่ง ด้วยเหตุนี้เราเสมอมองหาบริการใหม่ ๆ เพื่อนำส่งให้กับลูกค้า เรื่องนี้ก็เป็นที่มาของความร่วมมือกับคู่ค้าระดับโลกอย่าง Netflix ซึ่งจะมอบการนำเสนอพิเศษที่คุ้มค่าสำหรับลูกค้าที่มีบริการอินเทอร์เน็ตบ้านที่มีความเร็วสูง และเนื้อหาบนแพลตฟอร์ม Netflix ผ่าน AIS PLAYBOX ที่จะเหมาะกับทุกคนในครอบครัว นั่นทั้งหมดเกิดขึ้นบน AIS Fibre - เครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่ใหญ่ที่สุด ดีที่สุดและเร็วที่สุด"



นายกอราฟ ปราดฮัน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจประจำตลาดเศรษฐกิจใหม่ในภูมิภาคเอเชีย Netflix กล่าวว่า "Netflix ยังคงเสริมความเป็นผู้นำในการบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลก ผ่านการร่วมมือกับ AIS Fibre เรายินดีที่จะเสนอข้อเสนอพิเศษแบบพิเศษผ่านแพ็กเกจ 'Netflix Lover' ที่ทำให้ลูกค้าของเราสามารถสัมผัสประสบการณ์การรับชมเนื้อหาบันเทิงคุณภาพสูงได้ รวมถึงซีรีส์ต้นฉบับของเราและหลากหลายเรื่องราวในระดับโลก"

Netflix มอบเนื้อหาคุณภาพจากทั่วโลกเพื่อตอบสนองความต้องการในการรับชมของแฟนไทย เช่น ซีรีส์ระทึกขวัญตื่นเต้น DELETE ที่ถูกสร้างขึ้นโดยผู้สร้างไทยที่มีความสามารถ ภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์ Extraction 2 รวมไปถึง King the Land ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้สุดเพลิดเพลินจากเกาหลี และสำหรับเนื้อหาที่น่าติดตามในอนาคต อย่าพลาด Heart of Stone ภาพยนตร์แอ็กชันที่นำโดยนักแสดงผู้มีชื่อเสียง Gal Gadot และ Alia Bhatt ที่จะเข้าฉายในวันที่ 11 สิงหาคม และผลงานล่าสุดจาก พิษไทยทั้งคน เพชรทาย วงษ์คำเหลา ใน The Murderer ทั้งหมดนี้มีให้เฉพาะบน Netflix เท่านั้น!



แพ็กเกจ 'Netflix Lover' เป็นแพ็กเกจพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับการให้บริการอินเทอร์เน็ตบ้านพร้อม Netflix โดยเริ่มต้นด้วยความเร็วอินเทอร์เน็ตบ้านที่ระดับ 500/500 Mbps และมีความเร็วสูงสุดที่ 1 Gbps/500 Mbps ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับเนื้อหาบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งของ Netflix ในความละเอียดระดับ 4K และสนับสนุนการรับชมพร้อมกันได้สูงสุดถึง 4 อุปกรณ์ผ่าน AIS PLAYBOX ซึ่งกลายเป็นศูนย์รวมบันเทิงระดับโลกในกล่องเดียว ผ่านเครือข่ายบรอดแบนด์ที่ดีและใหญ่ที่สุดจาก AIS Fibre ศึกษารายละเอียดแพ็คเกจเพิ่มเติมที่ https://www.aisfibreth.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้