“AIS จับมือ Huawei เปิดตัวบริการแพ็คเกจ “1Gbps Every Room”

263 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“AIS จับมือ Huawei เปิดตัวบริการแพ็คเกจ “1Gbps Every Room”

“AIS จับมือ Huawei เปิดตัวบริการแพ็คเกจ “1Gbps Every Room”

AIS Fibre บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่ให้บริการโดย บริษัท Advanced Info Service (AIS) ร่วมมือกับบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก Huawei Technologies เพื่อนำเสนอบริการอินเทอร์เน็ตที่บ้านที่ถูกวัดมาตรฐานกิกะบิต ในโครงการ "1Gbps Every Room" เป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบคงที่ในประเทศไทย

บริการนี้ใช้เทคโนโลยีไฟเบอร์ของ Huawei ที่เชื่อมต่อกับเราเตอร์เพื่อสร้างเครือข่ายที่บ้าน ที่สนับสนุนความเร็วกิกะบิตในทุกห้องของบ้าน ทั้งหมดเชื่อมต่อกับเครือข่ายเดียวกัน และรองรับความเร็วสูงสุดถึง 10 กิกะบิตต่อวินาที (Gbps) รวมถึงการเชื่อมต่อ WiFi ที่ช่วยให้สามารถย้ายเครือข่ายได้อย่างราบรื่น

นอกจากความสะดวกสบายสำหรับลูกค้า สายไฟเบอร์ยังถูกออกแบบมาให้สามารถโค้งงอตามมุมและมุมของบ้านได้ง่าย ทำให้สามารถผสมกับบรรยากาศภายในได้อย่างลงตัว. สายเหล่านี้ยังมีการบรรจุภัณฑ์พลังงานต่ำและเล็กกว่าสายแบบปกติถึงห้าเท่าอีกด้วย


สุนีย์ โรจนโอฬารรัตน์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงของ AIS ย้ำว่า AIS Fibre ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาประสบการณ์ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตที่บ้านที่มีคุณภาพและให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า บริการนี้เหมาะสำหรับครอบครัวที่อยู่ในบ้านที่มีหลายห้องและระดับ ทำให้เป็นไปได้ที่จะดูหนัง ทำงาน การประชุมทางวิดีโอ เล่นเกมออนไลน์ และถ่ายทอดสด ทั้งหมดนี้จากห้องต่าง ๆ "สายไฟเบอร์เดียวเชื่อมต่อเราเตอร์เพื่อสร้างเครือข่ายอินเทอร์เน็ตขนาดกิกะไบต์ เชื่อมต่อสัญญาณ WiFi ในบ้านด้วยการหาสัญญาณอย่างราบรื่นบนเครือข่ายเดียวกัน" เธอกล่าว

"AIS Fibre ได้มีการแก้ปัญหาที่จุดเจริญที่ขาดการครอบคลุม WiFi ในบางจุดภายในบ้าน และยังให้บริการกับลูกค้าที่ต้องการสัญญาณที่เร็ว มั่นคงและมีคุณภาพด้วยประสิทธิภาพที่ดีที่สุด" บริการ 1Gbps Every Room ได้เริ่มเปิดให้บริการในกรุงเทพมหานครแล้ว โดยมีแพ็คเกจเริ่มต้นที่ 1,399 บาทต่อเดือนสำหรับ 3 ห้อง รวมถึงแพ็คเกจอื่น ๆ ที่สามารถรองรับได้ถึง 8 ห้อง


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้