AIS Fibre ส่งแพ็กเกจใหม่ ชูจุดเด่นนัดปุ๊บ ติดเน็ตปั๊บ เสร็จภายใน 24 ชม.

372 จำนวนผู้เข้าชม  | 

AIS Fibre ส่งแพ็กเกจใหม่ ชูจุดเด่นนัดปุ๊บ ติดเน็ตปั๊บ เสร็จภายใน 24 ชม.

AIS Fibre ส่งแพ็กเกจใหม่ ชูจุดเด่นนัดปุ๊บ ติดเน็ตปั๊บ เสร็จภายใน 24 ชม.

เอไอเอสไฟเบอร์ ออกแพ็กเกจ "บรอดแบนด์ 24" ชูจุดเด่นติดตั้งเน็ตบ้านเสร็จสิ้นภายใน 24 ชม. แบบนัดปุ๊บติดปั๊บ

นายกิตติ งามเจตนรมย์ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ เอไอเอส หรือ AIS Fibre กล่าวว่า ภาพรวมในปีนี้เราพบว่าความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตของคนไทยยังคงเติบโตต่อเนื่อง ซึ่งการระบาดใหม่ของโควิด-19 ทำให้หลายคนต้องปรับเปลี่ยนวิถีการใช้งานมาอยู่บ้านมากขึ้น AIS Fibre จึงเน้นย้ำคุณภาพในทุกมิติ เพื่อตอบสนองความต้องการในทุกช่วงเวลาให้แก่ลูกค้าเสมอ

ทั้งนี้ Ookla® Speedtest® ผู้ให้บริการทดสอบความเร็วอินเทอร์เน็ตอันดับ 1 ของโลก ที่มีผู้ใช้มากกว่า 500 ล้านราย ใน 190 ประเทศทั่วโลก มีการทดสอบมากกว่า 10 ล้านครั้งต่อวัน ปัจจุบัน Ookla มีจำนวนการทดสอบมาแล้วกว่า 30,000 ล้านครั้งทั่วโลก ด้วยความแม่นยำและได้รับการยอมรับในมาตรฐานสากล ที่สำคัญยังเป็นแอปฯสปีดเทสที่คนไทยนิยมใช้มากที่สุด

ล่าสุด Ookla ประกาศให้ AIS Fibre ได้รับรางวัล เครือข่ายอินเทอร์เน็ตบ้านที่เร็วที่สุดในประเทศไทย-Thailand’s Fastest ISP 2 ปีซ้อน (ปี 2019-2020) โดยผลล่าสุดในปี 2020 AIS Fibre ยังคงเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยคะแนนความเร็วในการให้บริการอินเทอร์เน็ต Speed Score 137.94 ความเร็วเฉลี่ยการดาวน์โหลด 407.81 Mbps ความเร็วเฉลี่ยการอัปโหลด 299.44 Mbps

สอดคล้องกับรายงานก่อนหน้านี้ที่ Ookla ได้เผยผลการทดสอบความเร็วการดาวน์โหลดของอินเทอร์เน็ตทั่วโลกในปี 2020 ว่า อินเทอร์เน็ตบ้านของไทยมีความเร็วเฉลี่ยในการดาวน์โหลดสูงเป็นอันดับ 1 ของโลก โค่นแชมป์เก่าอย่างสิงคโปร์และฮ่องกงขาดลอย

นายกิตติ กล่าวอีกว่า AIS Fibre จึงออกแบบแพ็กเกจแรกในเมืองไทยที่คุ้มค่าและดูแลลูกค้าที่ต้อง Work From Home, Learn From Home และ Entertainment@Home ได้ตลอดเวลา ซึ่งแพ็กเกจ "บรอดแบนด์ 24" มั่นใจได้ว่าค่าดาวน์โหลดและอัปโหลดจะมีทั้งความความเร็วและความเสถียร พร้อมฟีเจอร์ Speed Toggle ที่ปรับสปีดความเร็วเพื่อใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพสูงสุดถึง 1 Gbps ตอบโจทย์การใช้งานในครอบครัวที่มีหลากหลายอุปกรณ์

ขณะเดียวกัน แพ็กเกจนี้ AIS Fibre เป็นรายแรกที่อำนวยความสะดวกในการนัดติดตั้งเร็วภายใน 24 ชั่วโมงจากทีมช่างมืออาชีพอีกด้วย ทั้งหมดนี้คือความทุ่มเทเพื่ออยู่เคียงข้างคนไทยให้สามารถรับมือกับความท้าทายจากสถานการณ์ปัจจุบันไปได้อย่างดีที่สุด



สำหรับบรอดแบนด์ 24 ให้ความเร็วสูงถึง 500/500 Mbps ในราคาเพียง 599 บาทต่อเดือน นาน 24 เดือน (ลูกค้า AIS ลด 10% เพียง 539 บาทต่อเดือน) พร้อมเป็นรายเดียวที่มีฟีเจอร์ Speed Toggle ให้ปรับสปีดความเร็วได้สูงสุดถึง 1 Gbps รวมถึงอำนวยความสะดวกกับบริการติดตั้งเร็วภายใน 24 ชั่วโมง ในทุกช่องทางการสมัครอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้