เน็ตบ้านอะไรดี 10 ข้อสุดปัง ที่ฟังแล้วต้องเปลี่ยนมาใช้เน็ตบ้าน AIS Fibre

661 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เน็ตบ้านอะไรดี 10 ข้อสุดปัง ที่ฟังแล้วต้องเปลี่ยนมาใช้เน็ตบ้าน AIS Fibre

เน็ตบ้านอะไรดี 10 ข้อสุดปัง ที่ฟังแล้วต้องเปลี่ยนมาใช้เน็ตบ้าน AIS Fibre

ถ้าเลือกได้ทุกคนคงอยากได้เน็ตบ้านที่เร็ว แรงเต็มสปีด มีแพ็กเกจให้เลือกหลายราคา ครอบคลุม คุ้มค่าในทุกพื้นที่ และพร้อมให้บริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง ใช่ไหมครับ ที่อื่นอาจให้คุณไม่ได้ แต่เน็ตบ้าน AIS Fibre ให้คุณได้ และให้มากกว่านั้น กับ 10 ข้อสุดปังที่ฟังแล้ว ต้องอยากเปลี่ยนมาใช้ AIS Fibre ทันที

 

  1. เน็ตบ้านอันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
    AIS Fibre ผู้นำเน็ดบ้าน เราเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นถึง 4.4% การันตีด้วยรางวัล 2020 Asia-Pacific Fixed Broadband Service of the Year (ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ยอดเยี่ยมในเอเชีย-แปซิฟิก) โดย Frost & Sullivan องค์กรให้คำปรึกษาทางธุรกิจและการวิจัยเชิงธุรกิจ ผู้มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 50 ปี และ AIS Fibre คือผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์รายแรกของประเทศไทยที่ได้รับรางวัลนี้ จากอีก 8 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก

  2. เครือข่ายที่เร็วที่สุด 3 ปีซ้อน จาก Ookla Speedtest Awards 2019
    มั่นใจทุกครั้งที่ใช้เน็ตบ้าน AIS Fibre มีคุณภาพและได้มาตรฐาน ในด้านการพัฒนาคุณภาพสินค้า การบริการ และเครือข่าย ด้วยรางวัลระดับโลก Ookla (R) Speedtest (R) ผู้ให้บริการทดสอบความเร็วอินเทอร์เน็ตอันดับท็อปของโลก พร้อมรางวัลเครือข่ายอินเทอร์เน็ตบ้านที่เร็วที่สุดในประเทศไทยติดต่อกัน 3 ปี (Thailand's Fastest ISP) ปี 2562

  3. บริการเหนือระดับตลอด 24 ชม.
    ปลอดภัยกว่า เพื่อทุกคนในครอบครัว AIS Fibre Secure Net บริการฟรี ช่วยแจ้งเตือนคุณจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre เช่น เว็บไซต์ที่อาจพบไวรัส มัลแวร์ และลิงก์แปลกปลอม โดยไม่จำเป็นต้องโหลดแอปพลิเคชั่นหรือโปรแกรมใด ๆ ที่อุปกรณ์เชื่อมต่อต่างๆ และไม่จำเป็นต้องตั้งค่าใดๆ ทั้งสิ้น

        3.1 มาตรฐานแก้ปัญหาจบภายใน 24 ชั่วโมง
             • ทีมงานช่างพร้อมดูแลแก้ไขปัญหาการใช้งานภายใน 24 ชั่วโมง นับระยะเวลาตั้งแต่ลูกค้าแจ้งปัญหา
             • เฉพาะกรณีลูกค้าไม่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ หรือไม่สามารถใช้งานกล่อง AIS PLAYBOX ได้
        3.2 มาตรฐานติดตั้งเร็ว
             • บริการติดตั้งเร็วภายใน 24 ชั่วโมง* นับระยะเวลาตั้งแต่การสมัครตามเวลาที่ลูกค้าเลือกได้และเมื่อดำเนินการส่งเอกสารครบถ้วน
        3.3 มาตรฐานช่างนัดตรงต่อเวลา
             • การนัดหมายที่ตรงต่อเวลา ไม่ว่าจะเป็น การติดตั้งบริการ / การเข้าไปดูแลเพื่อแก้ปัญหาการใช้งาน





  4. สลับความเร็ว Download/Upload ได้ด้วยตัวเอง ด้วยบริการ Speed Toggle
    ให้มากกว่าด้วยการปรับความเร็วอัปโหลด/ดาวน์โหลดเน็ตด้วยตัวเองได้ ด้วยบริการ “Speed Toggle” บริการพิเศษสำหรับลูกค้า AIS Fibre ที่มีแพ็กเกจความเร็ว 100 Mbps ขึ้นไป สามารถปรับสปีดค่าความเร็วดาวน์โหลดและอัปโหลดในแพ็กเกจได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ 3 วิธี คือ ผ่านเว็บไซต์ www.myaisfibre.com ผ่าน AIS Fibre LINE Connect และผ่านแอปพลิเคชัน myAIS

  5. Package เฉพาะสำหรับสตรีมเกม
    ถูกใจสายเกมเมอร์ด้วย Package สำหรับ Gamer/Streamer โดยเฉพาะด้วย Dual Bandwidth แยกท่อเน็ตบ้าน และเน็ตสำหรับเล่นหรือสตรีมเกม ที่ให้เราเตอร์ถึง 2 ตัว แยกเน็ตเพื่อการใช้งาน สปีดเต็มทั้ง 2 ท่อ ทั้งเล่นเกม และใช้งานอินเทอร์เน็ตในบ้าน ในเวลาเดียวกันแบบไม่มีสะดุด





  6. บริการคุณภาพโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ
    เราพร้อมให้บริการคุณภาพโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ ตั้งแต่เข้าสำรวจพื้นที่ก่อนเข้าติดตั้งจริง ปรับแต่งสัญญาณให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ตลอดจนตรวจสอบความเรียบร้อยหลังการติดตั้ง และแก้ไขปัญหาหน้างานระหว่างการติดตั้ง มั่นใจได้ว่า คุณจะได้รับบริการโดยช่างผู้ชำนาญการตลอดทุกขั้นตอน

  7. พร้อมมอบสิทธิพิเศษมากมาย
    อีกขั้นสำหรับลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณ พร้อมรับสิทธิพิเศษและสิทธิประโยชน์มากมายจาก AIS Points และ AIS privilege ครอบคลุมทุกโมเม้นท์ ที่สร้างความประทับใจเหนือระดับ





  8. คอหนังและซีรีส์ ถูกใจแน่กับ AIS Playbox
    เน็ตบ้าน AIS Fibre มาพร้อม AIS Playbox ที่มี Exclusive Content พร้อมมอบประสบการณ์สุดยอดความบันเทิงระดับโลก ให้คุณสามารถรับชมหนังดี ซีรีส์ดัง ผ่าน AIS Playbox งานนี้ไม่มีตกเทรนด์

  9. เชื่อมโยงสัญญาณได้ทุกบริเวณของตัวบ้าน โดยไม่ต้องเดินสายเพิ่ม
    มาตรฐานใหม่สุดสะดวกกับ Wi-Fi บ้านครอบคลุมทุกพื้นที่ด้วยบริการ Mesh Wi-Fi สามารถเชื่อมโยงสัญญาณในลักษณะโครงข่ายถึงกันได้ทุกบริเวณของตัวบ้าน โดยไม่ต้องเดินสายเพิ่ม

  10. ช่องทางติดต่อสะดวกผ่าน Line
    นอกจากช่องทางปกติ เช่น Call Center หรือเว็บไซต์ของ AIS แล้ว ยังมีช่องทางติดต่อใหม่ สะดวกสบายแค่ปลายนิ้วด้วย AIS Fibre Line Connect จะตรวจสอบพื้นที่ หรือสมัครบริการเน็ตบ้าน จะเลือกแพ็กเกจ เช็กพอยท์และสิทธิพิเศษต่าง ๆ การจ่ายบิล แจ้งปัญหา และบริการอื่น ๆ ก็ทำได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเองทุกที่ทุกเวลา


ข้อเสนอปังขนาดนี้ ไม่เปลี่ยนมาใช้ เน็ตบ้าน AIS Fibre ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว สมัครได้แล้ววันนี้ที่ https://m.ais.co.th/KYH1KARCx 



อ้างอิงเนื้อหามาจากเว็บไซต์ : https://www.ais.th/review/product/ais-fibre.html?intcid=review-th-product-review-ais-fiber

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้